Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2008

Những kinh nghiệm thi công rút ra được

a, Xây dựng mô hình tổ chức dưới sự lảnh đạo của tổ chức Đảng. Trong mô hình đó điều chú ý trước tiên là sự lựa chọn con người và sự chọn lựa đó thật sự khách quan và hiểu biết về họ.
b, Địng hướng cho kế hoạch SXKD đồng thời phải có kế hoạch nâng cao cho người lao động, đảm bảo hài hoà 3 lợi ích, mà trước hết là lợi ích của người lao động với phương châm: “đời sống của nhiều người lao động giỏi trong công ty càng sung túc, công ty càng giàu có”.
c, Giải quyết các mối quan hệ trong nội bộ công ty và mối quan hệ với khách hàng với phương châm: “Trung thực trong mọi quan hệ, biết mình biết bạn trong tính toán làm ăn”.
d, Chất lượng công trình là người quãng cáo hửu hiệu nhất cho uy tín của công ty. Chúng tôi lấy chất lượng công trình làm đầu. Nhờ đó uy tín công ty ngày càng rộng và cũng từ đó hiệu quả kinh tế đạt được càng cao.
e, Coi trọng việc trả nợ vốn và lãi sòng phẳng cho ngân hàng là biện pháp tích cực nhất trong quan hệ tạo nguồn vốn. Trong vấn đề này chúng ta có câu châm ngôn hóm hỉnh là: “Khi cho thì đừng nên nhớ, khi nợ chớ có quên”.

0 comments: